Trang chủ | Hồ sơ lý lịch Thứ bảy, 20.04.24, 10.44

♥ Welcome to FA1's Web ♥


Welcome Guest
[ Tin nhắn mới · Thành viên 
  • Page 1 of 3
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
Diễn đàn ! » ♥ Diễn Đàn FA1 ♥ » ♥♥♥ ----> Công nghệ thông tin - Games <---- ♥♥♥ » FIFA Online 2 sắp thổi còi khai cuộc (FIFA Online 2 đc xem là hot nhất cho những ai mê thể thao)
FIFA Online 2 sắp thổi còi khai cuộc
hoangthanga1 Thứ bảy, 04.10.08, 20.45 | Bài viết thứ 1
Admin
Group: Admin
Bài viết: 760
Tình hình: 4
Trạng thái Offline
VTC Game độc quyền phát hành FIFA Online 2


VTC Game sẽ chính thức độc quyền phát hành trò chơi trực tuyến FIFA Online 2 tại Việt Nam trong thời gian tới. Game này đang được kỳ vọng sẽ giải tỏa “cơn khát” của giới game thủ Việt trong thời gian vừa qua.

Electronic Arts (EA) - công ty hàng đầu thế giới về phần mềm giải trí tương tác và công ty IAGGames – nhà cung cấp các phần mềm và dịch vụ giải trí trực tuyến của Singapore vừa chính thức công bố sẽ phát hành game FIFA Online 2 tại Việt Nam qua VTC Game.

Trước đó, EA và IAHGames đã phát hành EA SPORT FIFA Online 2 tại Singapore, Thái Lan và đang có kế hoạch “chiếm lĩnh” các nước và vùng lãnh thổ châu Á khác như Malaysia, Hong Kong, Đài Loan, Philippines,…
FIFA Online 2 đang được kỳ vọng sẽ giải tỏa “cơn khát” của giới game thủ Việt.

FIFA Online 2 (tên đầy đủ là EA SPORTS™ FIFA Online) 2 là game đầu tiên thuộc dòng game thể thao được sự ủy quyền từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Trong đó, EA SPORTS™ FIFA Online 2 là phiên bản trực tuyến mới nhất của loạt trò chơi FIFA Online.

Game online này được dựa trên nền tảng vật lý và đồ họa của FIFA 2007 hướng tới độ chân thực cao và khả năng điều khiển mượt mà. Người chơi có thể trau dồi kỹ năng của mình với hệ thống máy tính đã được lập trình sẵn trong quá trình chơi đơn hoặc tranh tài với người chơi khác trong chế độ chơi nhiều người.

Như các cầu thủ thực sự, game thủ cũng phải chịu sự ảnh hưởng của chấn thương, phong độ thi đấu. Thời tiết cũng được mô phỏng một cách chính xác và có những ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng thi đấu của các cầu thủ.

Ông Phan Sào Nam, đơn vị đại diện cho nhà phát hành VTC Game, vui mừng cho biết “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển bền vững của FIFA Online 2, bởi tại thị trường giải trí khó tính như Hàn Quốc nhưng FIFA Online 2 được đón nhận nồng nhiệt và sau 6 tháng triển khai số tài khoản hoạt động lên đến hơn 5 triệu. Phiên bản đầu tiên của FIFA Online cũng được giới game thủ Hàn Quốc đánh giá là game thể thao ăn khách nhất năm 2006.”

FIFA Online 2 sử dụng hình ảnh hơn 20 ngàn cầu thủ bóng đá, 31 giải đấu, 575 câu lạc bộ và 37 đội bóng các nước giống như ngoài đời thật. Đây được coi là game bóng đá được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Đặc điểm của Game FIFA Online 2:
-Hình thức chơi: League và Tournament Mode; Match mode.
-Chế độ chơi: Chơi đơn: thi đấu với máy tính, chơi mạng: 1 vs 1, 2 vs 2
-Quản lý đội bóng: Thiết lập chiến lược và đội hình, thương thuyết, mua bán và gia hạn hợp đồng cầu thủ, tăng cấp độ quản lý...
-Thuộc tính của cầu thủ: Các cầu thủ có thêm được kinh nghiệm khi tham gia các trận đấu và được tăng cấp độ với các thuộc tính cao cấp hơn; Các cầu thủ có thể bị chấn thương và cần thời gian để hồi phục.
-Môi trường trò chơi: Hàng trăm sân vận động, thời tiết thay đổi: mưa, nắng, tuyết…
-Các hệ thống khác: Hệ thống đấu giá; hệ thống câu lạc bộ; hệ thống xếp hạng.


1st Adminstration FA1
Vui vẻ , hoà đồng , thân thiện , dễ kết bạn .

Một số link website :
-Website của các em lớp 7/7 : www.a7vippro.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/10 : www.wistoca10.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/1 CVA :www.9a1-weareone.ucoz.net
[/URL]

Bài viết được chỉnh sửa bởi hoangthanga1 - Thứ bảy, 04.10.08, 20.45
 
hoangthanga1 Thứ bảy, 04.10.08, 20.51 | Bài viết thứ 2
Admin
Group: Admin
Bài viết: 760
Tình hình: 4
Trạng thái Offline
Chơi FIFA Online 2 sẽ rất "sướng"

Sự kiện nhà phát hành VTC Game giành được quyền phân phối chính thức sản phẩm Game thể thao nổi tiếng FIFA Online 2 tại Việt Nam đang trở thành đề tài nóng hổi nhất trong những ngày thu tháng 9 này. Điều gì đã tạo nên sự hấp dẫn của một trong những Sport Games hàng đầu đến vậy?

Là đứa con tinh thần của hãng phần mềm giải trí nổi tiếng EA, được gắn liền cùng thương hiệu EA Sports, sản phẩm FIFA Online thuộc series Games bóng đá huyền thoại FIFA đã trở thành một “hiện tượng” ngay từ ngày đầu ra mắt công chúng. Và nay, Game thủ Việt đã từng làm quen với FIFA Soccer qua hệ máy PC từ những phiên bản cuối thập niên 90 của thế kỉ 20, một lần nữa lại có dịp thỏa sức tung hoành trên bàn phím trong FIFA Online 2.

Hiện nay, Game thể thao tại Việt Nam chủ yếu được chơi trên hệ máy Play Station 3 của hãng SONY, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến Pro Evolution Soccer (thường được gọi là PES, Winning Eleven hay dân dã là “bóng đá Nhật”) và FIFA Soccer.

Trò chơi PES do hãng KONAMI phát hành thu hút được khá đông đảo người chơi, tuy vậy cộng đồng PES Việt Nam lại lẻ tẻ và khá khiêm tốn. Nguyên nhân chủ yếu vẫn xoay quanh điểm yếu của tất cả các Game Offline, đó là sự kết nối giữa những người chơi. Bạn có thể là cao thủ PES của một quán Games, một khu phố, hay ấn tượng hơn đó là những giải thưởng cao trong các giải đấu của thành phố, khu vực,… Song những giải đấu tầm cỡ quốc gia, hay quốc tế cho Game thủ có cơ hội cọ sát lại không nhiều, thậm chí đó vẫn là giấc mơ ngay cả với những Game thủ tài ba nhất.

Đối với FIFA Soccer, mọi việc có vẻ khả quan hơn khi FIFA luôn góp mặt thường niên trong các giải đấu eSports lớn như WCG hay VESC hàng năm. Tuy nhiên, đó lại gần như là cơ hội duy nhất để các chân sút hàng đầu 2 miền đất nước có dịp gặp gỡ trực tiếp, trao đổi kinh nghiệm. Những giải đấu FIFA Soccer online thông qua giao thức Direct IP tích hợp sẵn cũng chỉ thỏa mãn được phần nào chí đam mê của Game thủ. Bởi lẽ chất lượng đường truyền tại Việt Nam vẫn chưa sẵn sàng cho giao thức đòi hỏi băng thông cũng như tốc độ đường truyền mạng ổn định như Direct IP.

Tất cả những khuyết điểm, thiếu sót đang tồn tại của dòng Offline Sport Games đều được EA Sports ghi nhận, và tác phẩm FIFA Online 2 ra đời có thể nói đã giải quyết được hầu hết những vướng mắc mà Game thủ đang gặp phải. Chỉ cần một chiếc máy tính và đường truyền Internet, bạn có thể ngay lập tức kết nối với cộng đồng đông đảo hàng ngàn người đam mê Sport Games. Bất cứ khi nào, bạn cũng có thể tìm được bạn chơi cùng mình qua những trận đấu hấp dẫn để nâng cao trình độ. Đối thủ của bạn lúc này không còn là những chiếc Computer vô cảm nữa, mà đó là người chơi thực thụ với độ “tinh quái” hơn rất nhiều.

Không những thế, bạn còn có thể rủ bạn bè chơi cùng trong chế độ 2 vs 2 để cùng hòa mình vào trái bóng tròn, đây là một điểm rất mới trong những Game đá bóng hiện tại.

Vấn đề lag, delay do đường truyền không ổn định khi sử dụng giao thức Direct IP cũng được giải quyết triệt để khi tất cả người chơi đều được kết nối thông qua hệ thống máy chủ băng thông rộng của nhà phát hành. Đặc biệt, tham gia vào cộng đồng Online đồng nghĩa với việc Game thủ sẽ có cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm, chiến thuật trên các diễn đàn, cũng như những cuộc tranh tài, thách đấu và giải đấu quy mô được tổ chức thường xuyên với giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Không đơn thuần là một Game chỉ cho phép đá bóng, FIFA Online 2 còn mang trong mình những tố chất của một Game quản lí bóng đá thực thụ, nơi bạn phải sử dụng đầu óc tư duy của mình để đưa ra quyết định thích hợp.


1st Adminstration FA1
Vui vẻ , hoà đồng , thân thiện , dễ kết bạn .

Một số link website :
-Website của các em lớp 7/7 : www.a7vippro.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/10 : www.wistoca10.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/1 CVA :www.9a1-weareone.ucoz.net
[/URL]

 
hoangthanga1 Thứ bảy, 04.10.08, 20.51 | Bài viết thứ 3
Admin
Group: Admin
Bài viết: 760
Tình hình: 4
Trạng thái Offline
Với chức năng quản lý này, Game thủ Việt có thể sở hữu cho mình một đội bóng với những siêu cầu thủ, kèm theo đó là những giải đấu theo từng mùa giải như thực tế. Chế độ trả lương, đấu giá chuyển nhượng cũng được xây dựng hoàn hảo nhằm mang lại một môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Bên cạnh đó sẽ là bảng xếp hạng đánh giá giúp Game thủ biết được mình đang “đứng ở đâu” trong cộng đồng, và cũng giúp những hảo thủ hàng đầu có cơ hội giao lưu, thi đấu.

Những cầu thủ được xây dựng với hình mẫu chân thực dựa theo nền tảng vật lý và đồ họa của FIFA 2007. Cấu hình máy để chơi FIFA Online 2 rất nhẹ, và hầu hết các Game Centre đều có thể đáp ứng cấu hình tối thiểu này. Những cầu thủ sẽ có phong độ, các chỉ số, thuộc tính được nâng cấp qua chế độ tập luyện cùng các trận đấu. Thậm chí họ cũng có thể bị chấn thương và cần thời gian hồi phục. Đây sẽ là nét chân thực mà FIFA Online 2 sở hữu.

Nắm bắt được tâm lý của người chơi, VTC Game cũng xây dựng một hệ thống GameMasters với những quyền hạn nhất định nhằm hỗ trợ người chơi trực tiếp, nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất. Vấn đề được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây “Văn hóa Game” cũng được nhà phát hành chú trọng bằng việc thiết kế bộ lọc thông tin giao tiếp được tích hợp ngay trong trò chơi. Những từ ngữ nhạy cảm, vi phạm văn hóa Game sẽ được tự động chuyển thành dấu “*” nhằm mang đến cho cộng đồng Game thủ một môi trường Game lành mạnh.

Với những nét đặc sắc riêng của FIFA Online 2, chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công khi game số một này được phát hành chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới.


1st Adminstration FA1
Vui vẻ , hoà đồng , thân thiện , dễ kết bạn .

Một số link website :
-Website của các em lớp 7/7 : www.a7vippro.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/10 : www.wistoca10.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/1 CVA :www.9a1-weareone.ucoz.net
[/URL]

 
hoangthanga1 Thứ bảy, 04.10.08, 20.53 | Bài viết thứ 4
Admin
Group: Admin
Bài viết: 760
Tình hình: 4
Trạng thái Offline
FIFA Online 2 sẽ phát hành tại Việt Nam

FIFA Online 2 của EA Sports là game đầu tiên thuộc dòng game thể thao được sự ủy quyền từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).

VTC Game sẽ chính thức độc quyền phát hành trò chơi trực tuyến FIFA Online 2 tại Việt Nam trong thời gian tới. Game này đang được kỳ vọng sẽ giải tỏa “cơn khát” của giới game thủ Việt trong thời gian vừa qua.

Electronic Arts (EA) - công ty hàng đầu thế giới về phần mềm giải trí tương tác và công ty IAHGames – nhà cung cấp các phần mềm và dịch vụ giải trí trực tuyến của Singapore vừa chính thức công bố sẽ phát hành game FIFA Online 2 tại Việt Nam qua VTC Game.

FIFA Online 2 (tên đầy đủ là EA SPORTS™ FIFA Online) 2 là game đầu tiên thuộc dòng game thể thao được sự ủy quyền từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Trong đó, EA SPORTS™ FIFA Online 2 là phiên bản trực tuyến mới nhất của loạt trò chơi FIFA Online.

Game online này được dựa trên nền tảng vật lý và đồ họa của FIFA 2007 hướng tới độ chân thực cao và khả năng điều khiển mượt mà. Người chơi có thể trau dồi kỹ năng của mình với hệ thống máy tính đã được lập trình sẵn trong quá trình chơi đơn hoặc tranh tài với người chơi khác trong chế độ chơi nhiều người.

Như các cầu thủ thực sự, game thủ cũng phải chịu sự ảnh hưởng của chấn thương, phong độ thi đấu. Thời tiết cũng được mô phỏng một cách chính xác và có những ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng thi đấu của các cầu thủ.

FIFA Online 2 sử dụng hình ảnh hơn 20 ngàn cầu thủ bóng đá, 31 giải đấu, 575 câu lạc bộ và 37 đội bóng các nước giống như ngoài đời thật. Đây được coi là game bóng đá được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Ở bất cứ thời điểm nào tính trung bình luôn luôn có hơn 33.000 người chơi trực tuyến. 100.000 chính là con số người chơi cùng một thời điểm mà FIFA Online, game bóng đá trên PC tại Hàn Quốc. Trong khi đó, cũng theo EA, 600.000 là con số người chơi trong ngày đầu tiên ở phiên bản Open Beta, lớn nhất từ trước đến giờ.

Giờ đây, FIFA Online sẽ có mặt tại Việt Nam trong nay mai và VTC Game phát hành. Theo VTC, FIFA Online đang trong thời gian Việt hoá do chính EA giám sát, và dự kiến sẽ ra mắt quý IV năm 2008. Trong thời gian chờ đợi FIFA Online ra mắt, VTC Game sẽ tổ chức giải đấu với tên gọi VTC Cup dành cho học sinh, sinh viên.


1st Adminstration FA1
Vui vẻ , hoà đồng , thân thiện , dễ kết bạn .

Một số link website :
-Website của các em lớp 7/7 : www.a7vippro.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/10 : www.wistoca10.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/1 CVA :www.9a1-weareone.ucoz.net
[/URL]

 
hoangthanga1 Thứ bảy, 04.10.08, 20.55 | Bài viết thứ 5
Admin
Group: Admin
Bài viết: 760
Tình hình: 4
Trạng thái Offline
FIFA ONLINE 2 SẼ CHÍNH THỨC CLOSE BETA VÀO NGÀY 20/11






1st Adminstration FA1
Vui vẻ , hoà đồng , thân thiện , dễ kết bạn .

Một số link website :
-Website của các em lớp 7/7 : www.a7vippro.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/10 : www.wistoca10.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/1 CVA :www.9a1-weareone.ucoz.net
[/URL]

 
long_baby Chủ nhật, 05.10.08, 11.05 | Bài viết thứ 6
Thành viên nhìu chiện ♥♥♥♥♥♥
Group: Thành viên
Bài viết: 153
Tình hình: 0
Trạng thái Offline
Thang oi. Vay la` se~ download no xuong hay mua dia~ cai`

Added (05.10.08, 10.05)
---------------------------------------------
ua~. Ngay` 20/10/2008 la` close beta rui` ma`


Hello my friends ! Have a wonderful day and smiling all day
phận làm trai gõ phím bình thiên hạ, thân anh hùng bấm chuột định giang sơn
kekeke
 
hoangthanga1 Chủ nhật, 05.10.08, 14.17 | Bài viết thứ 7
Admin
Group: Admin
Bài viết: 760
Tình hình: 4
Trạng thái Offline
down bạn ơi , vì close beta ko bao giờ có đĩa đâu , 20/10 là Close Beta đấy

1st Adminstration FA1
Vui vẻ , hoà đồng , thân thiện , dễ kết bạn .

Một số link website :
-Website của các em lớp 7/7 : www.a7vippro.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/10 : www.wistoca10.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/1 CVA :www.9a1-weareone.ucoz.net
[/URL]

 
long_baby Chủ nhật, 05.10.08, 18.02 | Bài viết thứ 8
Thành viên nhìu chiện ♥♥♥♥♥♥
Group: Thành viên
Bài viết: 153
Tình hình: 0
Trạng thái Offline
down o dau vay? Nhung khi dang ki no doi` active CBT key. Kiem dau ra

Hello my friends ! Have a wonderful day and smiling all day
phận làm trai gõ phím bình thiên hạ, thân anh hùng bấm chuột định giang sơn
kekeke
 
thi_anh Thứ năm, 23.10.08, 22.40 | Bài viết thứ 9
Thành viên thân thiết♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Group: Quản Lý
Bài viết: 850
Tình hình: 0
Trạng thái Offline
happy
 
half-blood_prince Thứ sáu, 24.10.08, 18.27 | Bài viết thứ 10
VIP ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Group: Admin
Bài viết: 1537
Tình hình: 0
Trạng thái Offline
kòn trò nào hay zống dzậy hok (game PC) đó--chỉ tui kái

Visit my pages:
http://www.facebook.com/Bumblebee94.TranHaiThinh
http://www.myspace.com/bumblebee_tranhaithinh94
http://twitter.com/tranhaithinh94
 
Diễn đàn ! » ♥ Diễn Đàn FA1 ♥ » ♥♥♥ ----> Công nghệ thông tin - Games <---- ♥♥♥ » FIFA Online 2 sắp thổi còi khai cuộc (FIFA Online 2 đc xem là hot nhất cho những ai mê thể thao)
  • Page 1 of 3
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
Search:


Được thiết kế bởi Hoàng Thắng
29/8/2008