Trang chủ | Hồ sơ lý lịch Thứ tư, 24.04.24, 07.48

♥ Welcome to FA1's Web ♥


Welcome Guest
[ Tin nhắn mới · Thành viên 
Diễn đàn ! » ♥ Diễn Đàn FA1 ♥ » ♥♥♥ ----> Công nghệ thông tin - Games <---- ♥♥♥ » NGÀNH CÔNG NGHIỆP GAME ĐÂY
NGÀNH CÔNG NGHIỆP GAME ĐÂY
minhquang206 Chủ nhật, 31.08.08, 12.20 | Bài viết thứ 1
Thành viên mới ♥
Group: Quản Lý
Bài viết: 15
Tình hình: 1
Trạng thái Offline
ANH EM VÀO MÀ BÌNH LUẬN

WE WILL WIN
 
minhquang206 Chủ nhật, 31.08.08, 12.26 | Bài viết thứ 2
Thành viên mới ♥
Group: Quản Lý
Bài viết: 15
Tình hình: 1
Trạng thái Offline
Resident Evil 5 - Cội nguồn tội ác

>> THÔNG TIN VỀ GAME




Tên game:

Resident Evil 5




Phát triển:

Capcom




Phát hành:

Capcom




Ngày phát hành:

2009




Thể loại:

Hành động




ESRB:

Teen




Hệ máy:

PS3, PC

Thương hiệu game kinh dị Resident Evil hiếm khi làm thất vọng giới hâm mộ, nhất là sau “đại thành công" của phiên bản 4 phát hành năm 2005. Sắp tới, Capcom định tung ra tiếp phiên bản thứ 5 của dòng game truyền kì này trên các hệ máy chủ lực là Xbox 360 và PS3. Sự thành công như Resident Evil 4 liệu có được lặp lại?

Tuy không phải trò chơi hành động kinh dị đầu tiên, Resident Evil cùng những phiên bản kế tiếp đã góp phần không nhỏ định hình và xây dựng một trong những thể loại game hấp dẫn nhất hiện nay. Phát hành lần đầu tiên năm 1998, Resident Evil (RE) trên hệ PlayStation đã tạo ra một "cơn lốc" thật sự ở thể loại kinh dị, với hàng loạt những tình huống "ngàn cân treo sợi tóc" của nhân vật chính và những câu đố cực kì hóc búa. Những phiên bản tiếp theo lẫn những phụ bản của RE đều gặt hái thành công nhất định, trong đó phải kể đến Resident Evil 4 với cuộc cách mạng về góc nhìn camera và chất kinh dị hoàn toàn mới. Tính đến thời điểm hiện tại, các phiên bản Resident Evil đã được bán ra 34 triệu bản trên khắp thế giới và là nguồn cảm hứng cho ba bộ phim kịch bản chuyển thể.

Từ thành công này, nhóm phát triển của Capcom, đứng đầu là nhà sản xuất kì cựu Jun Takeuchi, đã lên kế hoạch phát triển Resident Evil 5 (RE5) dựa trên những yếu tố của phần 4. RE5 cũng đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của dòng game kinh dị này trên hai hệ máy chủ lực của thời điểm hiện tại là Xbox 360 và PS3 và sắp tới là PC



Nhân vật chính và bối cảnh chắc chắn là hai yếu tố mà "fan" RE5 quan tâm nhất vào thời điểm này. Thật bất ngờ, Chris Redfield, nhân vật chính của phần 1, một lần nữa sẽ làm anh hùng ở phiên bản này cùng với một nữ cộng sự bí ẩn người địa phương. Về mặt bối cảnh, RE5 đã từ bỏ không gian truyền thống như ngôi biệt thự bỏ hoang hay những con phố tối tăm lạnh lẽo, thay vào đó là những ngôi làng nóng bỏng thuộc một quốc gia châu Phi. Theo tiết lộ của Jun Takeuchi, sự trở lại của Chris Redfield và bối cảnh ngoài trời được xem là yếu tố đột phá của RE5 so với những người tiền nhiệm. Sau sự kiện ở phần 1, Chris lui vào bóng tối sau khi biệt đội S.T.A.R.S bị giải tán. Anh được thu nhận bởi một tổ chức bí mật BSAA truy lùng dấu tích của T-Virus, thủ phạm đã gây ra thảm họa sinh học tại thành phố Raccoon hơn 10 năm trước. Những manh mối mới nhất dẫn anh đến một ngôi làng châu Phi, nơi được xem là cội nguồn của Progenitor Virus, tác nhân hồi sinh người chết thành những thây ma khát máu ở phần một. Ở RE5, những bí ẩn về loài virus này sẽ được giải thích cặn kẽ, và người chơi cũng sẽ có cơ hội "tái ngộ" một Chris Redfield mới với kinh nghiệm trận mạc nhiều hơn. Tất nhiên, thử thách của cuộc phiêu lưu lần này không hề kém cuộc đào thoát khỏi dinh thự của tập đoàn Umbrella trong bản Resident Evil 1.


WE WILL WIN
 
trungkien0505 Chủ nhật, 31.08.08, 14.09 | Bài viết thứ 3
Thành viên có cố gắng ♥♥♥
Group: Quản Lý
Bài viết: 66
Tình hình: 0
Trạng thái Offline
Hay hay, chuyện này cứ để Nguyễn Quang làm là số dzách.

THIS IS ME
Sau đây là những quy định diễn đàn website A1 :
1. Không post link virus ,post sẽ del topic ngay lập tức.
2. Không post hình bậy bạ ,khi post sẽ del ngay lập tức .
3. Không nói tục bậy bạ ,xúc phạm thành viên , Admin trong web.Lần 1 cảnh cáo , lần 2 đuổi ra website ngay lập tức .
4. Không xúc phạm ng` lớn , giáo viên , lần 1,2 cảnh cáo , lần 3 đuổi ra website .
5. Không Spam trên 2 lần,spam trên 2 lần cảnh cáo lần , trên 4 lần cảnh cáo lần 2, trên 5 lần sút ra khỏi web
6. Không đc đòi làm Admin khi chưa có thông báo tuyển Admin , nếu có đóng góp thật nhìu cho Web thì lúc đó sẽ tính .
7. Không lợi dung chức quyền như Admin ,Quản lý nhằm sửa đổi thông tin entry của các thành viên trong web đăng lên , khi có thành viên khiếu nại entry bị sửa đổi , ai tình nguyện là mình sửa đổi thì chỉ cảnh cáo ,nhưng khi bị fát hiện ra thì bị đuổi thẳng ra khỏi website .
Mong các bạn hợp tác để web tốt hơn !!
 
minhquang206 Chủ nhật, 31.08.08, 20.58 | Bài viết thứ 4
Thành viên mới ♥
Group: Quản Lý
Bài viết: 15
Tình hình: 1
Trạng thái Offline
SAU ĐÂY LÀ NHỮNG GAME CÓ CẤU HÌNH RẤT LÀ PHÙ HỢP.MỜI CÁC BẠN ĐÓN MUA

Onimusha Warlords – Huyền thoại hiệp sĩ đạo

Global Operations – Lực lượng đa quốc gia

Chiến Binh Không Gian - Zone of The Enders: The 2nd Runner

Metal Gear Solid 2: Sons of Liberty – Con trai của tự do

Kudos – Cuộc sống tự lập

Seal of Evill – Lời nguyền của quỷ

James Bond 007: Everything or Nothing - Được ăn cả, ngã về không

Resident Evil Code: Veronica X - Thảm họa trên đảo Rockfort


Onimusha 2 Samurai’s Destiny - Đinh mệnh võ sĩ đạo

lưu ý nha tất cả là trên hệ máy PC

tongue tongue tongue tongue



WE WILL WIN
 
lopa2 Thứ hai, 01.09.08, 21.38 | Bài viết thứ 5
Thành viên nhìu chiện ♥♥♥♥♥♥
Group: Thành viên
Bài viết: 107
Tình hình: 49
Trạng thái Offline
toàn những game mình chỉ nghe tên nhưng chưa dc chơi X_X

1st admin of http://lopa2.ucoz.com
‘๑’-Ai bảo cây xanh ko biết khóc...........Đá ko buồn và ko biết yêu thương...........Cây ko khóc sao lá vàng rơi rụng.........Đá ko buồn sao đá phủ rêu phong........ -๑’-
 
minhquang206 Thứ hai, 01.09.08, 21.46 | Bài viết thứ 6
Thành viên mới ♥
Group: Quản Lý
Bài viết: 15
Tình hình: 1
Trạng thái Offline
PES 09 CHUẨN BỊ RA MẮT NHA smile smile smile

Dự kiến sẽ ra mắt trên PS3, Xbox 360, PS2, PC-DVD, PSP và điện thoại di động vào mùa thu 2008 (và trên Wii và mùa xuân sang năm), PES 2009 đã được phát triển lại từ đầu. Mẫu cầu thủ, trí thông minh nhân tạo, thói quen cử động... được làm mới để bắt kịp với xu hướng game công nghệ cao mà đối thủ chính FIFA đang nỗ lực theo đuổi. Tuy nhiên, tâm điểm lớn nhất của PES 2009 là 2 mode chơi mới được tạo ra để buộc game thủ phải tiếp cận game ở góc nhìn khác.

Luôn miệng nhắc đến biểu ngữ PES Unites, Konami đã tập hợp tất cả những kiểu chơi cũ từ dòng mô phỏng bóng đá của mình với những phần hoàn toàn mới. Become a Legend, trong lần đầu xuất hiện, là kiểu chơi solo, đưa người chơi vào vai duy nhất một cầu thủ trên sân (tiền vệ hoặc tiền đạo). Đây được coi là đối trọng Konami đưa ra để chạy đua với Be a Pro của FIFA 09.

Sử dụng góc quay dọc mặc định, người chơi bắt đầu với tư cách một cầu thủ vừa chân ướt chân ráo lên chuyên. Biểu đồ sau đó sẽ là những điểm lên cao xuống thấp phản ánh đúng phong độ của anh ta trên sân. Hiện Konami mới chỉ nói đến vị trí của một cầu thủ trên hàng công, chứ chưa thấy đề cập đến việc dẫn dắt một hậu vệ thành huyền thoại cỡ như Mathias Sammer hay Beckenbauer.

Người chơi phải tìm mọi cách để "đổ bê tông" vị trí chính thức của mình trong đội hình xuất phát với những màn trình diễn thuyết phục, trước khi lọt được vào mắt xanh của đội bóng lớn hơn nhằm đạt những vinh quang mới. Tất nhiên, kết quả của trận đấu mới là thứ đáng được quan tâm trong bóng đá hiện đại, game thủ sẽ luôn phải đối diện với sự căng thẳng trước sự cạnh tranh suất ra sân ở những câu lạc bộ tên tuổi. Nếu không nỗ lực, việc bạn bị đẩy lên ghế dự bị dài hạn hoặc ép phải xuống chơi ở đội yếu hơn hoàn toàn có thể xảy ra. Thực ra, Become a Legend đã xuất hiện trên phiên bản tiếng Nhật PES từ năm 2007, và đã gặt hái được khá nhiều thành công.

PES 2009 cũng có một biến thể chơi online riêng của Become a Legend, được gọi ngắn gọn là Legends. Người chơi có thể dùng cầu thủ trong các trận đấu online trước để tiếp tục thử sức ở các đấu trường đỉnh cao hơn về sau.

Series PES luôn nổi tiếng với lối điều khiển có chiều sâu, PES 2009 khai thác tiếp đặc điểm này. Cách tiếp cận bóng, kiểm soát trong phạm vi hẹp và điều phối bóng đi nơi khác, cũng như các kỹ năng sút đã được làm lại để tạo ra hình ảnh khác biệt hơn trước. Nhóm làm game Pro Evolution Soccer ở Tokyo (Nhật) đã demo cảnh cầu thủ thực hiện nhiều kỹ xảo điệu nghệ mà chỉ dùng 4 phím di chuyển hoặc cần analogue ở tốc độ và cách ngoặt bóng khác nhau.

Tương tự, cách điều khiển trái bóng cũng đã thay đổi. Trước đây, PES luôn khoe rằng trái bóng trong mỗi cầu thủ là một vật thể cá biệt, nhưng ở PES 2009, những phép tính mới liên quan đến lực cản của gió và ma xát mặt sân sẽ ảnh hưởng đáng kể đến quỹ đạo của trái cầu da. Điều kiện thời tiết đa dạng sẽ có vai trò chơi không nhỏ đối với từng cử động của cầu thủ.

Trưởng nhóm Shingo "Seabass" Takatsuka cùng các cộng sự của ông đã dành khá nhiều thời gian để cơ cấu lại AI cho game. Đồng đội của bạn trên màn hình sẽ thích nghi nhanh hơn với những thay đổi về lối chơi để biết di chuyển ra khoảng trống hỗ trợ cho bạn trong các tình huống tấn công và phòng thủ. Hệ thống Teamvision sẽ nhận ra được các chiến thuật bạn sử dụng là hay hay dở để tự thích nghi và tích hợp các dữ liệu đó vào mode Master League và League.

"Xương sống" Master League cũng đã được chỉnh trang lại. Các màn thương thảo hợp đồng mua bán cầu thủ giờ đơn giản hơn. Lòng trung thành đóng vai trò quan trọng, thái độ bất mãn của một cầu thủ sẽ dẫn đến những tác hại trên sân...

Về mặt thẩm mỹ, PES 2009 tiếp tục cải tiến tính "thực" trong trò chơi. Các sân vận động có môi trường với nhiều yếu tố thật hơn. Bản Xbox 360 và PS3 thậm chí còn có cả bảng quảng cáo điện tử nhấp nháy. Hiệu ứng ánh sáng thay đổi thể hiện theo tầm xa tầm gần, tạo ra góc nhìn có chiều sâu hơn cho các hành động. Góc quay dọc mới sẽ tự động chuyển lại gần cầu thủ mỗi khi giáp mặt với đối phương.

Mặt cầu thủ cũng có nhiều cử động hơn, quần áo cũng phấp phới hơn khi cầu thủ chạy trên sân. Mode Chỉnh sửa Edit của game đã trở nên rất phong phú cho phép bạn tự tay điều chỉnh tất cả cầu thủ, nét mặt, quần áo và thậm chí là cả âm thanh, âm nhạc, tiếng hò la của cổ động viên... rồi đưa vào các trận đấu. Một hệ thống vẽ Pixel Paint cũng đã xuất hiện, cho bạn tự tay vẽ logo, huy hiệu và áo cho cầu thủ.

Thể loại: Bóng đá - Nền: Đa nền - Phát hành: Konami
Phát triển: KCET - Thời gian: Mùa thu 2008


WE WILL WIN
 
minhquang206 Thứ hai, 01.09.08, 21.49 | Bài viết thứ 7
Thành viên mới ♥
Group: Quản Lý
Bài viết: 15
Tình hình: 1
Trạng thái Offline
FIFA 09 NỮA NÈ(YÊU CẦU CẤU HÌNH MÁY PHẢI LÀ HẠNG NẶNG NHA)

Dù phần nhiều trong số các cải tiến trên chỉ để "làm cảnh" và tăng thêm hưng phấn cho người chơi, những yếu tố như "trời đổ mưa" có thể gây ra ảnh hưởng lớn tới chiến thuật và cách chơi của đội bóng. Khi đó, những đường chuyền dài khó có thể chính xác bởi trái bóng bị vướng mắc vào nhiều vũng nước bùn trên sân. Chuyển động của cầu thủ cũng trở nên khó khăn bởi người giữ bóng khó mà thoải mái chạy nước rút trong khi những gã chậm chạp có thể sẽ lăn đùng ra đo sân.

Trong tất cả các yếu tố được dùng ở UEFA và đem qua FIFA 09, hệ thống AI "biết tự thích nghi" có tầm ảnh hưởng lớn nhất. Do sự chênh lệch về trình độ giữa các đội bóng được đưa vào bản UEFA, EA đã có một phát kiến nổi bật là "buộc các đội do máy điều khiển phải tùy vào sức mạnh của đối phương để thay đổi lối chơi của mình". Một đội bóng yếu sẽ lựa chọn chiến thuật phòng ngự trước hàng công mạnh của đối thủ (có thể đưa đến 9 cầu thủ về sân nhà đổ bê tông). Như vậy, ngay cả những trận tưởng như dễ nuốt nhất cũng trở thành thách thức với người chơi.

Rõ ràng, công nghệ mới này sẽ chứng tỏ được hiệu quả trong FIFA 09. Những đội bóng lớn như Barcelona sẽ không dễ gì xuyên thủng được các đội kém tên tuổi hơn. Đồng thời, EA kỳ vọng việc này sẽ khuyến khích người chơi thử qua nhiều câu lạc bộ khác nhau.

Một trong những vấn đề mà các bản game FIFA trước mắc phải là cử động gượng gạo và tốn thời gian trong những đường rê dắt bóng của cầu thủ, đặc biệt là khi anh ta đột ngột thay đổi hướng bóng. Nguyên nhân của việc này là bởi sự thiếu vắng các cơ chế chuyển động phân nhánh (đã được áp dụng rất thành công trong nhiều game thể thao khác của EA Sports). Trước đây, một cử động của nhân vật cần phải hoàn tất hẳn trước khi bắt đầu một thao tác khác.

Nhược điểm trên kỳ vọng sẽ được thay đổi trong FIFA 09, việc thay đổi hướng chạy của cầu thủ sẽ linh hoạt hơn, có nhiều biến thể hơn, cho dù anh ta là hậu vệ hay tiền đạo. Người giữ bóng sẽ có nhiều lựa chọn làm bất ngờ đối phương hơn, nhưng kẻ cản phá cũng dễ dàng thay đổi tư thế để chạy theo.

Cử động phân nhánh cũng khiến cho hình ảnh của FIFA 09 thật hơn trong các tình huống va chạm. Người chơi có thể nhìn rõ các cầu thủ của mình chen lấn, xô đẩy hăng hái để giành được vị trí hợp lý nhảy lên đón bóng đánh đầu. Trong game mới, khả năng của cầu thủ còn được quyết định bởi tốc độ và cân nặng. Những anh chàng cao to sẽ chiếm ưu thế hơn khi va chạm và biết dùng cơ thể của mình để chiếm lĩnh không gian hơn. Hơn thế, các hậu vệ vạm vỡ cũng đỡ phải xoạc, chuồi bởi anh ta có thể tì đè để lấy bóng từ đối phương.

Tốc độ cũng làm ảnh hưởng nhiều đến chiều dài và độ va chạm của mỗi cú xoạc bóng. Đây là đặc điểm mới quan trọng bởi từ nhiều năm qua, các hậu vệ vốn rất sợ tung chân trong vòng cấm. Giờ đây, việc xoạc bóng nếu căn giờ tốt có thể đem lại hiệu quả tích cực nhưng phụ thuộc nhiều vào tốc độ của từng hậu vệ. Cũng như vậy, tiền đạo sẽ không phải lúc nào cũng ngã dúi dụi khi bị chuồi. Nếu chân bị xoạc không phải là chân trụ, anh ta vẫn có thể đứng vững và tiếp tục điều khiển bóng.
Be a Pro, mode chơi mới được thêm vào ở FIFA 08 và được giới game thủ đón chào nồng nhiệt, cũng đã quay lại. Người chơi vẫn điều khiển một cầu thủ duy nhất trên sân (là tiền đạo thì cố ghi bàn, là hậu vệ thì cố đoạt bóng), nhưng ở bản game mới, cầu thủ sẽ được thể hiện mình qua đến 4 mùa giải để cố trở thành một huyền thoại.

Nền: PC, Xbox 360, PS2, PS3, PSP, Wii, DS
Thể loại: Bóng đá - Phát triển: EA - Phát hành: EA Sports
Thời gian phát hành: 14/10/2008


WE WILL WIN
 
minhquang206 Thứ hai, 01.09.08, 21.53 | Bài viết thứ 8
Thành viên mới ♥
Group: Quản Lý
Bài viết: 15
Tình hình: 1
Trạng thái Offline
CHINH ĐỒ GAME ONLINE VỚI NHỮNG KỸ NĂNG HẤP DẪN

Người chơi chỉ cần chọn giới tính, và quốc gia mình gia nhập là có thể bắt đầu trò chơi. Tổng cộng sẽ có 10 quốc gia trong thế giới game là Ngô, Triệu, Chu, Sở, Yên, Đường, Hán, Ngụy, Tề, Tống. Game thủ khi đã chọn cho mình nước để gia nhập thì sẽ mãi mãi là thần dân của nơi đó và cống hiến vì đất nước của mình. Căn cứ vào hệ thống kỹ năng mà nhân vật lựa chọn mà từng người chơi sẽ có cách phát triển theo những hướng hoàn toàn khác nhau.

Kỹ năng nhân vật

Nhân vật trong Chinh đồ sẽ có 5 thuộc tính tiềm năng chủ yếu là Sức mạnh, Trí lực, Mẫn tiệp, Tinh thần và Thể chất. Người chơi qua từng đẳng cấp sẽ có một số điểm nhất định để tăng vào những thuộc tính tiềm năng này. Nếu tiềm năng Sức mạnh trong game thể hiện về mặt vật lý qua tấn công, hỗ trợ phòng ngự và tăng máu cho nhân vật thì tiềm năng Trí lực lại thể hiện khả năng ma pháp (ma thuật) cũng qua công kích, phòng ngự và tăng trị ma pháp. Tương tự những điểm tiềm năng khác như Mẫn tiệp, Tinh thần, thể chất cũng thể hiện yếu tố giúp tăng phòng ngự về cả vật lý lẫn ma pháp, tăng tốc độ đánh, tăng xác suất trùng kích... để hỗ trợ người chơi có thể có được sức mạnh toàn diện và hiệu quả nhất trên con đường hành hiệp “bôn tẩu giang hồ” của mình.

Trong game trực tuyến nói chung và Chinh đồ nói riêng thì hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến đóng một vai trò quan trọng để trò chơi tạo nên những thử thách đối với game thủ. Hệ thống nhiệm vụ sơ khởi của game thủ trong game được bắt đầu từ nhiệm vụ tân thủ, người chơi có thể gặp thôn trưởng tiếp nhận nhiệm vụ này. Sau khi hoàn tất nhiệm vụ tân thủ, vũ khí và sách kỹ năng sơ cấp tự động sẽ xuất hiện trong hành trang của bạn.

Người chơi sẽ được tự ý lựa chọn “món đồ” ưa thích và bắt đầu hành trình chinh phục tiền đồ. Sách kỹ năng là một vật phẩm quý và được bán trong NPC “Nhà sưu tầm mật tịch” tại các thành thị hoặc thôn trấn, hoặc rớt trong quá trình luyện công đánh quái. Mỗi khi lên cấp, người chơi sẽ nhận được 1 điểm kỹ năng, và 3 điểm tiềm năng (đẳng cấp càng cao thì điểm tiềm năng tăng thêm).

Một điểm đặc biệt của Chinh đồ là nhân vật trong game không hề bị bó buộc trong bất cứ một hệ thống kỹ năng nhất định mà có thể học thêm kỹ năng khác miễn là đáp ứng đủ điều kiện như sách kỹ năng, điểm kỹ năng, đẳng cấp. Ngoài ra, người chơi thậm chí có thể mặc những bộ trang bị thời trang hiện đại của thế kỷ 20 mà không ảnh hưởng đến những option của trang bị chính như: áo veston, giày Adidas...

Biến hoá cùng 5 hệ thống kỹ năng

Chinh đồ có 5 hệ kỹ năng võ công, mỗi hệ lại có 3 nhánh, mỗi nhánh lại có hơn 21 kỹ năng, ngoài ra còn có kỹ năng sử dụng Trận pháp (có thể xem như là hệ võ công thứ 6), nâng tổng số chiêu thức võ công nhân vật lên tới trên 300.

Hệ võ thuật được coi là kỹ năng võ công được lựa chọn phổ biến nhất trong game. Hệ này thiên về cận chiến và tấn công bằng sát thương vật lý. Khi lựa chọn hệ võ thuật đồng nghĩa với việc người chơi sẽ phải chọn cho mình những loại vũ khí tương ứng như đao, rìu để chiếm ưu thế về lực công kích và phòng ngự. Ba nhánh võ công của hệ này là Cuồng bạo (Chiêu thức Triều Thanh Trảm, Độc Cô Kiếm), Ma chiến (Chiêu thức Chước nhiệt Chi Kiếm, Ma Thần Trảm) và Thủ hộ (Ảo Ma Kiếm và Vô Song Kiếm).

Khác với hệ Võ thuật, hệ Xạ thuật lại thiên về công kích từ xa, sát thương vật lý, sử dụng cung để làm vũ khí và ưu thế về lực công kích. Điểm khác biệt nữa của Xạ thuật chính là người chơi có thể săn bắt và nuôi thú để hỗ trợ cho mình trong luyện công và chiến đấu. Ba nhánh của hệ Xạ thuật bao gồm: Cung Tiễn, Nuôi thú yêu và Sử dụng bẫy. Tại Trung Quốc, Xạ thuật đang rất được các game thủ nữ lựa chọn bởi chức năng nuôi thú rất hấp dẫn và đẹp mắt.

Pháp thuật là hệ phái sử dụng trượng làm vũ khí tấn công rất có quyền lực. Người chơi lựa chọn hệ phái này không bởi sức mạnh bên ngoài mà chính là khả năng sử dụng pháp thuật để tấn công làm suy yếu đối phương trên diện rộng. Pháp thuật là hệ phái rất được các hệ phái khác mong muốn được “kết bạn chung đường” luyện công hay PK loạn bởi lực công kích ma pháp gồm 3 nhánh Hỏa, Băng và Điện là rất toàn diện và hiệu quả.

Đối lập với Pháp thuật thì Tiên thuật là hệ võ công mang tính hỗ trợ tính năng là chủ yếu cho các hệ phái khác trên con đường hành hiệp giang hồ, được coi là hệ phái có kỹ năng phụ trợ tốt nhất. Có khả năng hồi trị thương, hồi máu và mana cho các nhân vật khác, Tiên thuật được chia làm 3 nhánh chính là Thiên, Địa và Nhân. Các đệ tử thuộc trường phái Tiên thuật hay sử dụng quạt để vảy và làm vũ khí phòng hộ cũng như tấn công đối phương.

Hệ Triệu hồi là một điểm mới trong Chinh đồ, bởi khả năng kêu gọi các sinh vật khác tới trợ chiến cho mình và sử dụng côn là loại vũ khí hữu hiệu của người chơi khi lựa chọn hệ phái này. Hệ Triệu hồi khi được sử dụng sẽ làm tăng khả năng sát thương chí mạng đối với các đối thủ. Chiêu gọi gồm 3 nhánh võ công phụ là Vong linh, Thiên thần và Tự nhiên.


WE WILL WIN
 
BadboyFA1 Thứ ba, 02.09.08, 10.06 | Bài viết thứ 9
Thành viên quen thuộc ♥♥♥♥♥♥♥♥
Group: Admin
Bài viết: 258
Tình hình: 42
Trạng thái Offline
tao ghét Chinh Đồ, game như Phong Thần, thêm 3 cái tổng hợp tào lao, 1 game hay fải có đặc sắc riêng của nó chứ. wink

Bình tĩnh, tự tin không cay cú.
Âm thầm, lặng lẽ trả thù sau.
 
hoangthanga1 Thứ ba, 02.09.08, 12.06 | Bài viết thứ 10
Admin
Group: Admin
Bài viết: 760
Tình hình: 4
Trạng thái Offline
PS2 muôn năm zù chưa có cry

1st Adminstration FA1
Vui vẻ , hoà đồng , thân thiện , dễ kết bạn .

Một số link website :
-Website của các em lớp 7/7 : www.a7vippro.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/10 : www.wistoca10.ucoz.com
-Website của các bạn lớp 9/1 CVA :www.9a1-weareone.ucoz.net
[/URL]

 
Diễn đàn ! » ♥ Diễn Đàn FA1 ♥ » ♥♥♥ ----> Công nghệ thông tin - Games <---- ♥♥♥ » NGÀNH CÔNG NGHIỆP GAME ĐÂY
Search:


Được thiết kế bởi Hoàng Thắng
29/8/2008